Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi con cán bộ viên chức năm học 2019 – 2020

27/07/2020

Chiều ngày 22/07/2020, Công đoàn Bệnh viện YHCT Phú Yên phối hợp với Đoàn thanh niên bệnh viện đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2019 - 2020 là con của cán bộ viên chức bệnh viên.

Tới tham dự buổi lễ có BS.CKI Đoàn Thị Băng Linh - Chủ tịch Công Đoàn bệnh viện, CN. Nguyễn Thị NgaỦy viên Ban thường vụ Công đoàn, cùng các quý vị phụ huynh.  Đặc biệt là sự hiện diện của các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

Năm học 2019 – 2020 vừa qua, đã có 56 cháu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 29 học sinh tiểu học đạt danh hiệu Xuất sắc toàn diện, 15 học sinh trung học cơ sở và 11 học sinh trung học phổ thông đạt danh hiệu Học sinh giỏi và 1 sinh viên đại học đạt loại giỏi. Đó là thành quả xứng đáng và vô cùng tự hào, phản ánh sự cố gắng phấn đấu nỗ lực của các cháu trong học tập và rèn luyện, sự chỉ bảo tận tình của thầy cô, nhà trường cùng với sự quan tâm, động viện liên tục của gia đình và bệnh viện để có được thành tích nổi bật trong năm học.

 Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKI. Đoàn Thị Băng Linh đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu có thành tích xuất sắc, đồng thời động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học và rèn luyện tốt, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

 Hy vọng rằng, những kết quả tự hào này sẽ là bước khởi đầu vững chắc để các cháu ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập và đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của đất nước trong tương lai.




Tác giả: Đoàn Thanh niên BV YHCT Phú Yên